Please enable / Bitte aktiviere JavaScript!
Veuillez activer / Por favor activa el Javascript! Reload

8

Cairo Dock For Objectdock (+ 14 Icons)

Download The Full Set Bellow
Download Cairo Dock Light(MF)
Download Cairo Dock Black(MF)
(0.48 MB, Full HD)
(This post contains only a selection of the set, the full set is in this zip file, in their original size.) Click Skip Ad at the top right to get to the download.
Download link Fshare | Download Mirror 1 | Download Mirror 2

Post a Comment

  1. Dock này cài đặt như nào vậy bạn?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đầu tiên bạn down soft Objectdock Tại đây về cài (lúc cr**** nhớ run as admin...) rồi copy skin vào (C:\Program Files (x86)\Stardock\ObjectDock Plus\Backgrounds) sau đó đổi skin và thưởng thức.
      Ngày mới vui vẻ.

      Delete
    2. Thanks bạn nhé. Tiện bạn giúp mình cái này được k? Mình có cm bài viết của bạn trên windowsvn.net mà không thấy bạn reply lại :(.
      http://windowsvn.net/showthread.php?t=38989&p=281253#post281253

      Delete
    3. Lỗi 1 bạn disabler ribbon explore là hết down Tại đây, down về run as admin...disabler...logoff.
      Lỗi 2 là lỗi kinh điển của win8.1( có máy bị, máy ko) nếu muốn hết lỗi đó bạn làm như sau:
      - chuột phải taskbar / Properties / tab Jump Lists bỏ tích hết trong ô Privacy.
      P/s lần sau có vướng mắc j bạn cứ cm reply tại web mình nhé, mình sẽ trả lời nhanh nhất có thể.

      Delete
    4. Lỗi 2 vẫn không hết bạn ạ, mình bỏ hết các check trong tab Jump List rồi :(.
      Mà cái phần giao diện khi copy cũng không giống như trong screen demo của bạn, nó vẫn là giao diện cũ, z.z.

      P/S: cái dock bên trên, mình k active được, run with admin rồi mà khi chạy chương trình nó vẫn đòi nhập mail active.

      Delete
    5. ok, h mình đi ăn cơm đã, bạn để lại yahoo or pm yahoo mình, chiều mình sẽ cài cho bạn qua teamviewer.
      Y/M: le0desktop

      Delete
    6. Mình pm yahoo mà k thấy bạn online :)

      Delete
    7. nãy mình có chút việc nên ko onl, đã rep lại bạn, nếu bạn cần mình sẽ cài giúp bạn qua teamviewer trước 10h tối nha nếu sau 10h thì để mai mình sẽ cài cho bạn.

      Delete

 
Top